Mua nguồn laser fiber ở đâu?

                                                  Mua nguồn laser fiber ở đâu?

 

Về Công nghệ laser 

Công nghệ laser là một trong những công nghệ then chốt ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai của toàn cầu. Hiện nay các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến laser đã lan rộng trên toàn thế giới, hình thành một ngành công nghiệp laser phong phú và khổng lồ. Trong đó:

  1. Phần đầu nguồn của chuỗi công nghiệp chủ yếu là các vật liệu và linh kiện quang học;
  2. Đối với  phần giữa thì là nguồn laser, thiết bị laser và thiết bị phụ trợ;
  3. Hạ lưu  thì liên quan đến các sản phẩm ứng dụng laser (các loại laser công suất khác nhau), sản phẩm tiêu dùng, dụng cụ và thiết bị, chế biến dịch vụ, v.v.

Hiện nay, nguồn laser đã được sử dụng rộng rãi trong ngành thiết bị hàng hải, sản xuất ô tô, hàng không vũ trụ, y sinh, các lĩnh vực khoa học, sản xuất chất bán dẫn, năng lượng mới và các lĩnh vực khác, về cơ bản bao gồm tất cả các lĩnh vực sản xuất.

ứng dụng của nguồn Laser Fiber 

Trong lĩnh vực công nghiệp, nguồn laser fiber được chia thành ba loại theo công suất đầu ra: công suất thấp,  công suất trung bình và công suất cao.

Trong đó, nguồn laser fiber với công suất cao được chia thành:

1. Nguồn laser fiber liên tục công suất cao được sử dụng chủ yếu trong cắt laser, hàn laser, ốp laser, in 3D laser và các lĩnh vực khác.

2.  Loại xung nano giây phần chính được sử dụng trong việc khắc và đánh dấu. Với sự gia tăng xung và năng lượng của laser fiber nano giây, nó cũng đã được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm sạch bằng laser.  Nó là một công nghệ mới để xử lý bề mặt vật liệu với môi trường và hiệu quả. Trong lĩnh vực gia công chính xác, laser sợi quang siêu nhanh cũng được sử dụng khá là phổ biến, và chúng cũng đang cạnh tranh với tia laser tử ngoài trên thị trường.

3. Nguồn laser dải tần hẹp đơn tần số năng lượng cao / năng lượng cao chủ yếu được sử dụng trong thị trường phát hiện mạch lạc, chẳng hạn như radar, cảm biến, con quay hồi chuyển, truyền thông lượng tử và các lĩnh vực khác.

Nguồn laser fiber cho cắt kim loại

Hiện tại, nguồn laser fiber đang cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực cắt kim loại. Nhiều nhà sản xuất laser khác nhau đã tung ra loại laser 10.000 watt của riêng họ, bao gồm  IPG, nhà sản xuất nguồn laser hàng đầu trên thế giới  và các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc như Raycus và MAX, JPT, v.v.

Hiện tại, tỷ lệ sử dụng của các thương hiệu Trung Quốc đã chiếm hơn 50% thị trường thế giới, trong đó Raycus đứng thứ hai sau IPG, sau đây là bảng xếp hạng dựa trên mức độ phổ biến của thị trường, thị phần, công nghệ, v.v.

những nguồn laser fiber trên thế giới

Ưu điểm của cty Chúng tôi

CTY TNHH Máy MÓC EETO LASER VIỆT NAM đã duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và chặt chẽ với RAYCUS, JPT, MAX của Trung Quốc, nhằm giúp khách hàng Việt Nam mua được các loại laser chất lượng cao và giá cả cạnh tranh, ngoài ra, cty chúng tôi cung cấp dịch vụ kỹ thuật lắp đặt, đào tạo, sửa chữa chẳng hạn

Gọi điện ngay với SĐT 0858097849 Mr Phương để được tư vấn

hợp tác với cty JPT

                                             (Hợp tác chiến lược với Công ty JPT Laser )

#Nguồn laser Raycus

#Nguồn laser IPG

#Nguồn laser MAX

#Linh kiện laser fiber

# máy cắt laser fiber 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *