Sửa chữa nguồn laser

Sửa chữa nguồn laser Raycus/IPG/JPT/MAX

Nguồn laser là phần quan trọng nhất đối với mỗi thiết bị tia laser,việc lựa chọn nguồn laser với chất lượng cao và ổn định là rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu rất nổi tiếng và được sử dụng khá là thường xuyên, chính là Raycus, IPG, JPT và Max.

IPG đến từ Đức, là một nhà sản xuất và cung cấp các loại nguồn laser cáp quang có quy mô lớn nhất trên thế giới, còn Raycus/JPT/MAX là thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc.

Tỷ lệ xảy ra sự cố

Nói chung chất lượng của mấy loại bên trên đều rất ổn định, nhưng nếu môi trường hay điều kiện kém, thì nguồn laser cũng có thể xảy ra vấn đề, cho nên đối với máy cắt laser fiber, việc thao tác và vận hành máy theo đúng cách rất quan trọng , theo kinh nghiệm của chúng tồi, tỷ lệ xảy ra sự MAX>JPT>Raycus>IPG

Sử lý sự cố

Bình thường nếu nguồn laser có vấn đề gì, khách hàng chắc không thể tự sửa chữa được, phải có kỹ thuật viên có kiến thức về nguồn laser và đã thông qua đào tạo chuyên nghiệp mới sửa được. Cho nên khi nguồn laser xảy ra sự cố, sẽ rất khó để tìm được kĩ thuật viên chuyên nghiệp tại Việt Nam để kiểm tra và sửa chữa kịp thời.Đồng thời với sự gia tăng số lượng người sử dụng máy cắt sợi quang trong những năm gần đây, vấn đề việc bảo trì và sửa nguồn laser càng ngày càng trở nên khó giải quyết.

Để đối phó với tình trạng này, chúng tôi đã ra mắt dịch vụ bảo trì và sửa chữa nguồn laser tại Việt Nam để giúp các khách hàng giải quyết kịp thời các vấn đề về nguồn laser, đặc biệt là giúp những khách hàng trong trường hợp nguồn laser của họ đã qua thời hạn bảo hành mà không có kỹ thuật viên nào đến hỗ trợ và kiểm tra.

Chúng tôi có sẵn kỹ thuật viên chuyên nghiệp để kiểm tra nguồn laser, nếu phải thay đổi moduel  hoặc phụ kiện, chúng tôi có thể xử lý ngay. Chúng tôi có sẵn thiết bị kiểm tra và sửa chữa nguồn laser. Giá cả hợp lí , mang lại lợi ích lớn cho khách hàng.

sửa nguồn laser
nguồn laser 1000w xẩy ra sự cố tại Hà nội, việc kiểm tra và thay thế linh kiện hoàn thành tại xưởng khách hàng

CÀI TẠO NÂNG CẤP MÁY LASER  

Hướng dẫn Sửa Chữa Đầu Cắt Laser

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *